• Ebook 45 đề thi trắc nghiệm Tiếng Anh: Phần 2

    Ebook 45 đề thi trắc nghiệm Tiếng Anh: Phần 2

    Cuốn sách được biên soạn công phu, bao quát tất cả kiến thức của các phần từ vựng, văn phạm, đọc hiểu... Các đề thi bám sát cấu trúc đề thi minh họa ( mỗi đề gồm 50 câu). Ngữ liệu xây dựng các đề kiểm tra được lấy từ nội dung của các bài học trong sách giáo khoa với mức độ khó tăng dần và bao quát các kĩ năng ngôn ngữ khác nhau. Mời...

     227 p thuvienbrvt 25/11/2020 1 0

  • Ebook 45 đề thi trắc nghiệm Tiếng Anh: Phần 1

    Ebook 45 đề thi trắc nghiệm Tiếng Anh: Phần 1

    Nội dung của các đề kiểm tra trong cuốn sách này hoàn toàn bám sát chương trình và được thể hiện dưới dạng trắc nghiệm khách quan theo cấu trúc nội dung và định hướng của một đề thi trắc nghiệm Tiếng Anh của Bộ GD-ĐT. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     190 p thuvienbrvt 25/11/2020 1 0

  • Xây dựng hệ thống phần mềm hỗ trợ sinh viên nâng cao kỹ năng nghe và nói tiếng Anh

    Xây dựng hệ thống phần mềm hỗ trợ sinh viên nâng cao kỹ năng nghe và nói tiếng Anh

    Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, tiếng Anh có tầm quan trọng vô cùng to lớn vì nó được sử dụng phổ biến ở rất nhiều nơi trên thế giới. Đối với các bạn học sinh - sinh viên, việc học tiếng Anh do đó càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nhưng việc học tiếng Anh hiện nay sao cho tốt vẫn đang là vấn đề hóc búa của các nhà làm giáo dục.

     9 p thuvienbrvt 26/10/2020 5 0

  • Sử dụng trò chơi trong giảng dạy tiếng Anh - mục đích và phương pháp

    Sử dụng trò chơi trong giảng dạy tiếng Anh - mục đích và phương pháp

    Bài viết đề cập tới việc sử dụng trò chơi trong giảng dạy tiếng Anh. Trong phần đầu, nhóm tác giả làm rõ khái niệm trò chơi, mục đích sử dụng và phân loại các trò chơi.

     6 p thuvienbrvt 26/10/2020 8 0

  • Cách sử dụng câu chủ động và câu bị động trong tiếng Anh

    Cách sử dụng câu chủ động và câu bị động trong tiếng Anh

    Trong quá trình học tập và nghiên cứu, bằng những kiến thức thực tế chúng tôi nhận thấy rằng không chỉ “các thì trong tiếng Anh, giới từ, cụm động từ và câu điều kiện…” gây khó khăn cho người học mà “cách sử dụng câu chủ động và bị động” cũng là một trong những trở ngại lớn đối với người học ngoại ngữ. Vì vậy, trong nghiên...

     7 p thuvienbrvt 26/10/2020 8 0

  • Đổi mới phương pháp giảng dạy kỹ năng viết tiếng Anh ở trung học phổ thông Việt Nam

    Đổi mới phương pháp giảng dạy kỹ năng viết tiếng Anh ở trung học phổ thông Việt Nam

    Mục đích nghiên cứu của vài viết là đề xuất phương pháp và thủ thuật dạy kỹ năng viết tiếng Anh cho học sinh trung học phổ thông ở Việt Nam dưới hướng lấy người học làm trung tâm và đường hướng dạy ngôn ngữ giao tiếp. Để nắm chi tiết nội dung nghiên cứu mời các bạn cùng tham khảo bài viết.

     13 p thuvienbrvt 26/10/2020 6 0

  • Một số vấn đề lí luận về chuẩn đầu ra môn Tiếng Anh ở các trường đại học không chuyên ngữ

    Một số vấn đề lí luận về chuẩn đầu ra môn Tiếng Anh ở các trường đại học không chuyên ngữ

    Bài viết nêu lên một số vấn đề lí luận về chuẩn đầu ra ở các trường đại học không chuyên ngữ nhằm đảm bảo chương trình, nội dung dạy học sát với thực tiễn và phù hợp với chuẩn đầu ra môn Tiếng Anh đã được xác định, đảm bảo đúng mục tiêu, yêu cầu đào tạo của các trường đại học đặt ra.

     5 p thuvienbrvt 26/10/2020 8 0

  • Ngữ pháp giao tiếp và ngữ pháp hàn lâm trong dạy học tiếng Anh

    Ngữ pháp giao tiếp và ngữ pháp hàn lâm trong dạy học tiếng Anh

    Bài viết nhằm nêu một thực tế rằng nếu giải thích về sự khác biệt giữa tiếng Anh người bản ngữ dùng trong thực tế với tiếng Anh dạy ở trường là do lối nói thân mật hay không trang trọng là không thật thỏa đáng, dễ làm cho người học tiếng Anh tưởng rằng ngữ pháp tiếng Anh trong trường và ngoài trường học là một.

     6 p thuvienbrvt 26/10/2020 7 0

  • Vận dụng phương pháp dạy học bằng bản đồ tư duy vào việc dạy và học các môn Kỹ năng nghe, Viết tiếng Anh

    Vận dụng phương pháp dạy học bằng bản đồ tư duy vào việc dạy và học các môn Kỹ năng nghe, Viết tiếng Anh

    Bản đồ tư duy là một phương tiện giúp ghi chép, hệ thống thông tin, tư duy lôgic, hiệu quả và đầy sáng tạo. Phương pháp này được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bài viết đề cập đến việc ứng dụng BĐTD vào việc dạy, học các các kỹ năng Nghe và Viết tiếng Anh ở trường Đại học Phú Yên và từ đó, mong muốn nhân rộng...

     9 p thuvienbrvt 26/10/2020 5 0

  • Áp dụng moodle đối với việc dạy học môn Nghe - Nói của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh bậc đại học

    Áp dụng moodle đối với việc dạy học môn Nghe - Nói của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh bậc đại học

    Dựa trên lí thuyết của mô hình lớp học đảo ngược, bài viết này nghiên cứu những lợi ích và khó khăn của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh của một trường đại học khi sử dụng học liệu điện tử được xây dựng trên Moodle đối với việc học môn Nghe - Nói, trong bối cảnh những đề tài về chủ đề này chưa được khai thác nhiều ở môi trường...

     15 p thuvienbrvt 26/10/2020 3 0

  • Khảo sát việc sử dụng nguồn học liệu trực tuyến giáo trình life của sinh viên không chuyên ngữ

    Khảo sát việc sử dụng nguồn học liệu trực tuyến giáo trình life của sinh viên không chuyên ngữ

    Nghiên cứu này khảo sát việc sử dụng nguồn học liệu trực tuyến (giáo trình Life) của sinh viên không chuyên ngữ học tiếng Anh cơ bản tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Phân tích các số liệu thu thập giúp tìm hiểu mức độ hiệu quả của việc sinh viên sử dụng nguồn học liệu trực tuyến.

     11 p thuvienbrvt 26/10/2020 5 0

  • Thiết kế bài tập điền từ rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông

    Thiết kế bài tập điền từ rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông

    Thiết kế bài tập điền từ rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông

     13 p thuvienbrvt 26/10/2020 5 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số