Chiếndịch truyền thông ít nhiều luôn tồn tại ở từng doanh
nghiệp?
• Doanh nghiệp tổ chức truyền thông tự phát, thiếuchiếnlược
•Nhiều chiến dịch truyền thông qui mô, nhưng thiếu tính nhất
quán trong thông điệp
•Chiến lược truyền thông nhất quán, hoạch định tốt…nhưng
thiếu “thông điệp WOW xuấtsắc”!
•Truyền thông = tốnkém! Cần có một chiến dịch IMC hiệu quả
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.