Phần 2 cuốn sách "Lễ nghi thương mại" giới thiệu về lễ nghi thăm hỏi khách hàng, lễ nghi chiêu đãi thương mại, hoạt động thương mại thường ngày. Thông qua những tri thức của cuốn sách này, sẽ giúp bạn trở thành người có đầy đủ lễ nghi tốt đẹp, lan toả sức hấp dẫn từ trong cử chỉ, nói năng, làm việc, ở bất cứ nơi đâu trong đời sống, trong cương vị công tác hay trong thương trường, hướng bạn gặt hái được những thành công. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.