Đánh giá năng lực số sinh viên: phương pháp tiếp cận, tiêu chí và công cụ đánh giá
Bài viết trình bày ba phương pháp tiếp cận chính hiện nay trong đánh giá năng lực số của sinh viên bao gồm: phương pháp tự đánh giá, phương pháp đánh giá dựa trên kiến thức và phương pháp đánh giá dựa trên sự thực hiện cùng với một số bộ công cụ đánh giá năng lực số dựa trên khung DigComp tương ứng với từng phương pháp tiếp cận. Qua đó, bài viết phân tích các tiêu chí, thang đo và quy trình phát triển bộ công cụ đánh giá năng lực số, để gợi mở hướng tiếp cận trong thiết kế các bộ công cụ đánh giá năng lực số cho sinh viên.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.