Biện pháp dạy học cảm thụ âm nhạc thông qua phân môn học hát cho học sinh khối lớp 7 tại trường trung học cơ sở Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nghiên cứu này nghiên cứu, khảo sát và đánh giá về thực trạng Dạy học cảm thụ âm nhạc (AN) thông qua phân môn học hát cho học sinh (HS) khối lớp 7 tại Trường Trung học cơ sở Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Kết quả cho thấy: Thực trạng được đánh giá ở mức độ khá, tuy nhiên cũng còn nhiều tồn tại và hạn chế.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.