Áp dụng moodle đối với việc dạy học môn Nghe - Nói của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh bậc đại học
Dựa trên lí thuyết của mô hình lớp học đảo ngược, bài viết này nghiên cứu những lợi ích và khó khăn của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh của một trường đại học khi sử dụng học liệu điện tử được xây dựng trên Moodle đối với việc học môn Nghe - Nói, trong bối cảnh những đề tài về chủ đề này chưa được khai thác nhiều ở môi trường đại học Việt Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.