• Ebook Sổ tay người chơi cổ ngoạn - NXB Thành phố Hồ Chí Minh

    Ebook Sổ tay người chơi cổ ngoạn - NXB Thành phố Hồ Chí Minh

    Thú chơi cổ ngoạn (sưu tầm và thưởng thức đồ xưa) là một niềm vui, nếp sống tao nhã, thanh cao của những người thường là đứng tuổi, yêu văn hóa nghệ thuật, trọng truyền thống, có tri thức, ham mê sưu tầm, nghiên cứu cội nguồn các cổ vật tranh, tượng, đồ sứ, gốm, đồ gỗ, tiền, kẽm, đồng, vàng,... là sản phẩm của các nền văn minh xa...

     479 p thuvienbrvt 30/06/2018 555 2

  • Ebook Nghề trang trí nội thất

    Ebook Nghề trang trí nội thất

    Cuốn sách "Nghề trang trí nội thất" giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trang trí nội thất là gì, công việc của nhà trang trí nội thất, bạn có nên chọn nghề trang trí nội thất, học nghề trang trí nội thất ở đâu, những phẩm chất và kỹ năng cần thiết của nhà trang trí nội thất,...

     33 p thuvienbrvt 30/06/2018 289 1

  • Ebook Nghệ thuật bonsai, cây cảnh: Phần 2 - NXB Hà Nội

    Ebook Nghệ thuật bonsai, cây cảnh: Phần 2 - NXB Hà Nội

    Ebook "Nghệ thuật bonsai, cây cảnh" cung cấp các kiến thức về hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc, kỹ xảo tạo dáng, tạo hình, lựa chọn đôn, chậu cảnh,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung ebook.

     63 p thuvienbrvt 31/05/2018 400 1

  • Ebook Nghệ thuật bonsai, cây cảnh: Phần 1 - NXB Hà Nội

    Ebook Nghệ thuật bonsai, cây cảnh: Phần 1 - NXB Hà Nội

    Ebook "Nghệ thuật bonsai, cây cảnh" cung cấp các kiến thức về hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc, kỹ xảo tạo dáng, tạo hình, lựa chọn đôn, chậu cảnh,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung ebook.

     61 p thuvienbrvt 31/05/2018 361 1

  • Hợp phân và cấu trúc của cảnh quan

    Hợp phân và cấu trúc của cảnh quan

    Các hợp phần tự nhiên là thành phần cấu tạo các cấp địa tổng thể có quan hệ chặt chẽ với nhau gồm: nền địa chất, địa mạo, thủy văn, khí hậu và giới sinh vật.

     29 p thuvienbrvt 16/12/2013 403 2

  • Các phương pháp nghiên cứu cảnh quan thiên nhiên

    Các phương pháp nghiên cứu cảnh quan thiên nhiên

    Cảnh quan (tổng thể tự nhiên) là một đối tượng địa lý tổng hợp, cho nên cần áp dụng nhiều phương pháp để nghiên cứu chúng. Cần áp dụng đồng bộ các phương pháp truyền thống và phương pháp hiện đại để nghiên cứu với sự tham gia đầy đủ của các chuyên gia chuyên ngành (liên ngành).

     22 p thuvienbrvt 16/12/2013 517 4

  • Các đới cảnh quan chính

    Các đới cảnh quan chính

    Trong mỗi vòng đai địa lý có một bộ hệ số tương quan nhiệt ẩm từ ẩm ướt đến khô hạn được biểu thị bằng chỉ số khô hạn K. Độ lớn của K qui định kiểu đới cảnh quan. Sự lặp lại của hệ số K trong vòng đai địa lý khác nhau thể hiện tính tuần hoàn của qui luật địa đới.

     21 p thuvienbrvt 16/12/2013 417 2

  • Phân vùng cảnh quan Việt Nam

    Phân vùng cảnh quan Việt Nam

    Phân vùng cảnh quan, miêu tả các đặc điểm đặc trưng các thể tổng hợp tự nhiên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của địa lý tự nhiên, là khâu nối có quy luật của việc nghiên cứu cảnh quan và ứng dụng của nó trong mỗi vùng lãnh thổ. Khái niệm " phân vùng cảnh quan" được các nhà địa lý tự nhiên xác định như là sự giải thích về sự...

     24 p thuvienbrvt 16/12/2013 694 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuvienbrvt