Phát triển công chúng thị trường báo VnExpress trên mạng xã hội TikTok hiện nay

Nghiên cứu thực tiễn “Phát triển công chúng thị trường báo VnExpress trên mạng xã hội TikTok hiện nay” có ý nghĩa quan trọng trong việc khai thác sức mạnh của TikTok, mở ra cơ hội mới và tiềm năng trong việc phát triển công chúng thị trường, cũng như các hệ quả tích cực mà việc này đã mang lại. Bên cạnh đó, tác giả đưa ra những gợi ý và chiến lược để báo VnExpress sử dụng MXH TikTok một cách hiệu quả, đặc biệt là việc duy trì sự hấp dẫn của nội dung trên một nền tảng đang không ngừng thay đổi, từ đó thúc đẩy sự phát triển trong môi trường truyền thông ngày càng cạnh tranh.