Nghiên cứu điều chỉnh các tham số trong mô hình cháy của động cơ diesel 2.5 TCI-A bằng phần mềm AVL-Boost theo diễn biến áp suất thực trong xi lanh
Bài viết trình bày kết quả hiệu chỉnh các tham số trong mô hình cháy của động cơ diesel Huyndai D4CB 2.5 TCI-A (dùng hệ thống phun kiểu CR, tăng áp tuabin khí thải kiểu VGT có làm mát khí tăng áp, sử dụng tuần hoàn khí thải EGR có làm mát khí tuần hoàn …) trong phần mềm AVL-Boost dựa theo kết quả thực nghiệm đo diễn biến áp suất trong xi lanh.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.