Đánh giá thực trạng áp dụng bài tập vận động thô cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-5 tuổi tại một số trung tâm chuyên biệt Hà Nội

Bài viết Đánh giá thực trạng áp dụng bài tập vận động thô cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-5 tuổi tại một số trung tâm chuyên biệt Hà Nội đề xuất biện pháp hỗ trợ trẻ trong quá trình phát triển kỹ năng vận động thô giúp giáo viên, gia đình có những định hướng can thiệp phù hợp, góp phần xây dựng nền tảng hoàn thiện mạng lưới thần kinh và tạo tiền đề cho việc phát triển kỹ năng vận động, kỹ năng xã hội, kỹ năng tự phục vụ của trẻ.